Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Những lưu ý khi mua Xe hơi lần đầu

Việc sắm được một chiếc xe ôtô mới cho riêng mình đó là một niềm vui lớn, tuy nhiên, đây lại là một quá trình đầy phức tạp vì  bạn luôn băn khoăn, không biết nên chọn xe nào là tốt, hợp với túi tiền.

Điều này có thể khiến bạn mắc nợ hoặc mua phải một chiếc xe không ưng ý. Trong tình yêu, người ta khuyên không nên thử. Nhưng trong chuyện mua xe và tìm đến một địa chỉ bán xe ôtô có uy tín thì để thử nghiệm vài dòng xe mà bạn đang băn khoăn là rất cần thiết. Vì rất có thể chiếc xe đầu tiên mà bạn đang có ý định mua chưa chắc là chiếc tốt và phù hợp nhất.

Toyota Yaris

Vậy nên, để mua được một chiếc xe mới ưng ý, bạn hãy bỏ thời gian rảnh của mình để tới khảo sát các đại lý cung cấp, nên tìm hiểu và nghiên cứu về chiếc xe mà mình định mua thật kỹ sau đó mới đưa ra quyết định. Đối với khách hàng có hầu bao rủng rỉnh, hay đặc biệt với các Đại gia thì giá bán Toyota, Audi, Mercedes-Benz…Tuy nhiên, khi đầu tư một “con xe” thì vấn đề không chỉ dừng lại ở số tiền mua xe mà người dùng cần tính đến các chi phí xung quanh về việc sở hữu một chiếc ôtô, bao gồm phí trước bạ, trả lãi vay nếu bạn mua trả góp, chi phí bảo hành, sửa chữa bảo hiểm, chi phí phát sinh khác như xăng dầu, phí đậu xe…

Suy cho cùng, vấn đề cuối cùng vẫn nằm ở dòng xe nào hợp với túi tiền cửa bạn.Có rất nhiều trang mạng xã hội dành cho những người yêu thích các dòng xe mới để cùng thảo luận về việc mu xe nào là tốt, mua xe Toyota Yaris, Camry hay Vios…. cho hợp với túi tiền của mình?  Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin hữu ích trên đó từ những thành viên đã và đang là chủ sở hữu của loại xe đó và cả những ý kiến từ nhà sản xuất.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét